Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động VinaPhone tại tỉnh Bạc Liêu

Các tác giả

  • Minh Vũ Huỳnh

DOI:

https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i2.231

Từ khóa:

Dịch vụ di dộng; Sự hài lòng; VinaPhone

Tóm tắt

Bài viết nhằm mục tiêu đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách
hàng đối với dịch vụ thông tin di động VinaPhone tại tỉnh Bạc Liêu. Qua đó đề xuất một
số hàm ý quản trị doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bài viết đã hệ thống
hoá cơ sở lý luận và thực tiễn của dịch vụ di động VinaPhone, sự hài lòng của khách hàng
đối với chất lượng dịch vụ di động VinaPhone. Trên cơ sở đó đã đề xuất các hàm ý quản
trị cho VinaPhone tỉnh Bạc Liêu bao gồm: (i) Hình ảnh công ty; (ii) Chất lượng dịch vụ;
(iii) Chăm sóc khách hàng; (iv) Vùng phủ sóng; (v) Sự thuận tiện; (vi) Giá trị gia tăng;
(vii) Tốc độ truy cập internet; (viii) Giá dịch vụ. Nghiên cứu với kỳ vọng góp phần nâng
cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone tỉnh Bạc Liêu.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-07-01

Cách trích dẫn

Huỳnh, M. V. (2024). Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động VinaPhone tại tỉnh Bạc Liêu. Tạp Chí Khoa học Và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 7(2). https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i2.231