Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động VinaPhone tại tỉnh Bạc Liêu

Авторы

  • Minh Vũ Huỳnh

DOI:

https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i2.231

Ключевые слова:

Dịch vụ di dộng; Sự hài lòng; VinaPhone

Аннотация

Bài viết nhằm mục tiêu đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách
hàng đối với dịch vụ thông tin di động VinaPhone tại tỉnh Bạc Liêu. Qua đó đề xuất một
số hàm ý quản trị doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bài viết đã hệ thống
hoá cơ sở lý luận và thực tiễn của dịch vụ di động VinaPhone, sự hài lòng của khách hàng
đối với chất lượng dịch vụ di động VinaPhone. Trên cơ sở đó đã đề xuất các hàm ý quản
trị cho VinaPhone tỉnh Bạc Liêu bao gồm: (i) Hình ảnh công ty; (ii) Chất lượng dịch vụ;
(iii) Chăm sóc khách hàng; (iv) Vùng phủ sóng; (v) Sự thuận tiện; (vi) Giá trị gia tăng;
(vii) Tốc độ truy cập internet; (viii) Giá dịch vụ. Nghiên cứu với kỳ vọng góp phần nâng
cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone tỉnh Bạc Liêu.

Загрузки

Опубликован

2024-07-01

Как цитировать

Huỳnh, M. V. (2024). Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động VinaPhone tại tỉnh Bạc Liêu. Binh Duong University Journal of Science and Technology, 7(2). https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i2.231

Выпуск

Раздел

ECONOMICS - LAWS - ADMINISTRATIONS