Giải pháp chuyển đổi số, tiếp thị số cho các chủ thể OCOP

Các tác giả

  • Hoàng Giang Nguyễn
  • Lâm Duy Trần
  • Đình Phụng Võ

DOI:

https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v6i3.185

Từ khóa:

chuyển đổi số; chương trình mỗi xã một sản phẩm; OCOP; tiếp thị số

Tóm tắt

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển không ngừng của công nghệ, sản phẩm
OCOP đóng vai trò quan trọng trong việc phát huy giá trị kinh tế và văn hóa của địa phương.
Sản phẩm OCOP là sản phẩm, dịch vụ đặc trưng được tạo ra hoặc chế biến từ nguồn tài nguyên
địa phương, mang lại những giá trị kinh tế và văn hóa đặc trưng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy
nhiều chủ thể OCOP chưa tận dụng chuyển đổi số, tiếp thị để đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay
người tiêu dùng một cách hiệu quả, khiến việc tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ gặp khó khăn trong
thị trường nhiều cạnh tranh. Bài báo này sẽ thảo luận về hiện trạng các chủ thể OCOP, cũng
như tổng hợp các phát hiện khoa học có liên quan đến chuyển đổi số và tiếp thị số. Đồng thời,
bài báo cũng sẽ đưa ra một số khuyến nghị và giải pháp chuyển đổi số, tiếp thị số cho các chủ
thể OCOP, nhằm giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-10-04

Cách trích dẫn

Nguyễn, H. G., Trần, L. D., & Võ, Đình P. (2023). Giải pháp chuyển đổi số, tiếp thị số cho các chủ thể OCOP. Tạp Chí Khoa học Và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 6(3). https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v6i3.185