Thực trạng chất lượng đào tạo và xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trung tâm ngoại ngữ AVEC

Авторы

  • Thị Cúc Phan
  • Thị Kiều Tiên Lê

DOI:

https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i2.235

Ключевые слова:

Chất lượng đào tạo; Các giải pháp; Nâng cao; Trung tâm ngoại ngữ.

Аннотация

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng ngày càng rộng rãi và thông dụng trên toàn
thế giới. Chính vì vậy có thể thấy thực tế hiện nay nhu cầu học ngoại ngữ tại Việt Nam nói
chung và Bình Dương nói riêng là vô cùng lớn. Chất lượng đào tạo chính là kết quả tác
động tích cực của tất cả các yếu tố cấu thành hệ thống đào tạo và quá trình đào tạo vận hành
trong môi trường nhất định giúp cho các trung tâm ngoại ngữ phát triển lâu dài và bền vững.
Việc nâng cao chất lượng đào tạo trong các trung tâm ngoại ngữ đặc biệt là trung tâm ngoại
ngữ AVEC là một chìa khóa để giúp thu hút được nhiều hơn lượng học viên cũng như tạo
được hiệu quả và nâng cao hơn uy tín của mình. Mục đích của bài viết này là xác định thực
trạng chất lượng đào tạo thông qua 5 tiêu chí: (1) Chương trình đào tạo; (2) Đội ngũ Giáo
viên và cán bộ quản lý, nhân viên; (3) Kiểm tra, thi cử, đánh giá chất lượng học tập của
người học; (4) Cơ sở vật chất, tài liệu dạy học, trang thiết bị dạy học; (5) Tổ chức và quản
lý chất lượng phục vụ cho người học. Từ đó xây dựng các giải pháp nhằm mục đích nâng
cao chất lượng cho Trung tâm ngoại ngữ AVEC nói riêng cũng như các Trung tâm ngoại
ngữ trên địa bàn Tỉnh Bình Dương nói chung.

Загрузки

Опубликован

2024-07-01

Как цитировать

Phan, T. C., & Lê, T. K. T. (2024). Thực trạng chất lượng đào tạo và xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trung tâm ngoại ngữ AVEC. Binh Duong University Journal of Science and Technology, 7(2). https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i2.235

Выпуск

Раздел

ECONOMICS - LAWS - ADMINISTRATIONS