Nâng cao hiệu quả sử dụng fanpage facebook của trường đại học

Các tác giả

  • Anh Tung Tran
  • Quang Cảnh Trần

DOI:

https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v5i2.51

Từ khóa:

tương tác của thương hiệu, giá trị thực dụng, giá trị tiêu khiển, Thế hệ Z, sự gắn kết Fanpage Facebook

Tóm tắt

Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm ra và lượng hóa ảnh hưởng của các yếu
tố đối với sự gắn kết trang Fanpage Facebook của thế hệ Z. Nghiên cứu được phân tích
bằng mô hình phương trình cấu trúc riêng phần (PLS-SEM). Kết quả phân tích đường dẫn
cho thấy sự tương tác của thương hiệu, tương tác giữa khách hàng với nhau có tác động
cùng chiều đến nhận thức giá trị tiêu khiển của người sử dụng trên trang Fanpage Facebook;
Nội dung chất lượng, sự tương tác của thương hiệu, cảm xúc có tác động cùng chiều đến
nhận thức giá trị thực dụng của người sử dụng trên trang Fanpage Facebook; Giá trị tiêu
khiển, giá trị thực dụng có tác động cùng chiều đến hành vi gắn kết phản hồi của người sử
dụng trên trang Fanpage Facebook; Giá trị tiêu khiển, giá trị thực dụng có tác động cùng
chiều đến hành vi gắn kết lan truyền của người sử dụng trên trang Fanpage Facebook. Giá
trị thực dụng có tác động cùng chiều đến hành vi gắn kết cộng tác của người sử dụng trên
trang Fanpage Facebook.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-08-05

Cách trích dẫn

Tran, A. T., & Trần , Q. C. (2022). Nâng cao hiệu quả sử dụng fanpage facebook của trường đại học. Tạp Chí Khoa học Và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 5(2). https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v5i2.51

Số

Chuyên mục

GIÁO DỤC - KHOA HỌC XÃ HỘI NHÂN VĂN