Nâng cao đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương
DOI:
https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i4.274Từ khóa:
Binh Duong; Business Ethics; Corporate Social Responsibility; Enterprises; Sustainable DevelopmentTóm tắt
Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đang trở thành
những yếu tố quan trọng trong phát triển bền vững của doanh nghiệp tại Bình Dương - một
trong những trung tâm công nghiệp hàng đầu cả nước. Việc thực hiện tốt đạo đức kinh doanh
và CSR không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển ổn định mà còn góp phần nâng cao uy tín, tạo
lợi thế cạnh tranh và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Bài viết này phân tích thực trạng, những
thách thức trong việc nâng cao đạo đức kinh doanh và CSR tại Bình Dương, đồng thời đề xuất
các giải pháp cụ thể nhằm khuyến khích doanh nghiệp thực hiện hiệu quả hơn.