Ứng dụng thực tế tăng cường cho việc học môn hoá học

Các tác giả

  • Huỳnh Hoài Nam Phan
  • Thanh Linh Dương

DOI:

https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i1.223

Từ khóa:

Thực tế tăng cường; Học tập truyền thống; Hoá học; Tương tác

Tóm tắt

Một trong những công nghệ đã đang phát triển trong những năm gần đây là thực
tế tăng cường (AR), cho phép chèn các đối tượng ảo vào tầm nhìn thế giới thực bằng cách sử dụng camera và màn hình của thiết bị. AR đã được chấp nhận như một phương pháp học tập hiệu quả, nó trở thành phương pháp bổ sung cho phương pháp học tập truyền thống, đặc biệt là môn hóa học. Trên thực tế, AR là trải nghiệm tương tác trong môi trường thế giới thực. Trước khi xuất hiện các thiết bị thông minh giá rẻ, việc ứng dụng AR quy mô lớn trong giáo dục gần như là không thể. Sau khi phân tích ngắn gọn về xu hướng sử dụng AR hiện nay, chúng tôi đề xuất một ứng dụng mới có tên là AR Chemistry để hỗ trợ học tập môn hoá học.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-04-01

Cách trích dẫn

Phan, H. H. N., & Dương, T. L. (2024). Ứng dụng thực tế tăng cường cho việc học môn hoá học. Tạp Chí Khoa học Và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 7(1). https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i1.223

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC KỸ THUẬT - KHOA HỌC CÔNG NGHỆ