Nghiên cứu về phát triển và ứng dụng tài nguyên giảng dạy tiếng Anh dựa trên công nghệ thực tế tăng cường

Các tác giả

  • Thanh Linh Dương

DOI:

https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i1.219

Từ khóa:

Giáo dục; Giảng dạy tiếng Anh; Thực tế tăng cường; Tương tác; Tài nguyên giảng dạy

Tóm tắt

Trong thời đại thông tin hiện đại việc tích hợp công nghệ mới vào lĩnh vực giáo
dục, đặc biệt là trong việc giảng dạy tiếng Anh ngày càng phổ biến. Công nghệ thực tế tăng
cường (AR) có thể giúp con người kết nối với thế giới và truy cập thông tin theo thời gian
thực, mở ra những cơ hội mới cho quá trình học tập. Việc áp dụng công nghệ AR trong lớp
học tiếng Anh giúp học sinh khám phá kiến thức một cách tích cực và tăng cường sự tương
tác giữa giáo viên và học sinh. Điều này tạo ra cơ hội để phát triển khả năng sáng tạo và trí
tưởng tượng của học sinh, tiếp thu ngôn ngữ thứ hai một cách hiệu quả hơn. Bài viết này
nghiên cứu tài nguyên giảng dạy tích hợp công nghệ AR vào giảng dạy tiếng Anh.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-04-01

Cách trích dẫn

Dương, T. L. (2024). Nghiên cứu về phát triển và ứng dụng tài nguyên giảng dạy tiếng Anh dựa trên công nghệ thực tế tăng cường. Tạp Chí Khoa học Và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 7(1). https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v7i1.219

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC KỸ THUẬT - KHOA HỌC CÔNG NGHỆ