Thực trạng học tập bằng hình thức trực tuyến của sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một trong và sau đại dịch Covid-19

Các tác giả

  • Thị Ánh Tuyết Cù
  • Thị Thanh Nhàn Võ
  • Ngọc Trung Kiên Hồ

DOI:

https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v6i3.181

Từ khóa:

Đào tạo trực tuyến; E-Learning; Edusoft (LMS - Learning Management System); Microsoft Teams

Tóm tắt

Nghiên cứu về thực trạng học tập thông qua hình thức đào tạo trực tuyến dành
cho sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một được nhóm tác giả thực hiện trong thời gian
từ tháng 6 năm 2021 đến tháng 12 năm 2022 , cũng là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát
lần thứ 4 tại Việt Nam. Bài báo nghiên cứu về quá trình xây dựng và triển khai dạy học
theo hình thức trực tuyến của Trường Đại học Thủ Dầu Một, sử dụng phương pháp thu thập
số liệu từ phiếu khảo sát trực tuyến thông qua công cụ thống kê Data Analysis với 250 sinh
viên ngẫu nhiên của nhà trường. Từ đó tổng hợp được các số liệu về thực trạng học tập và
những khó khăn trong quá trình học tập trực tuyến, đồng thời đánh giá hiệu quả của hình
thức học tập trực tuyến của sinh viên.

Đã Xuất bản

2023-10-04

Cách trích dẫn

Cù, T. Ánh T., Võ, T. T. N., & Hồ, N. T. K. (2023). Thực trạng học tập bằng hình thức trực tuyến của sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một trong và sau đại dịch Covid-19. Tạp Chí Khoa học Và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 6(3). https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v6i3.181