Nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu qua mạng xã hội trong công tác tuyển sinh của Trường Đại học Bình Dương
DOI:
https://doi.org/10.56097/binhduonguniversityjournalofscienceandtechnology.v8i2.326Ключевые слова:
Mạng xã hội; Truyền thông marketing; Truyền thông thương hiệu; Thương hiệu; Trường Đại học Bình DươngАннотация
Sự phát triển nhanh chóng của các trường đại học tại Việt Nam đã tạo ra nhiều thách thức, đặc
biệt là trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và cạnh tranh giữa các trường. Bài viết này tập trung vào
việc phân tích tình hình chiến lược truyền thông tại Trường Đại học Bình Dương. Dựa trên những phân
tích đó, nhóm nghiên cứu đưa ra một số giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả của chiến lược truyền thông
thương hiệu để thu hút sinh viên của trường thông qua các nền tảng mạng xã hội.